Các Loại Mẫu Tóc Nối Light Đẹp

Một trong những cách tạo nét độc đáo cho mái tóc hiện nay không thể không kể đến mẫu tóc nối light đẹp. Không kén tóc, dễ thực hiện, chi phí thấp nối tóc light đang thu hút không ít bạn trẻ. Vậy Tóc nối light màu gì đẹp? Có các loại nào? Cách nối ra sao? Có bị hư không… Đừng bỏ qua những chia sẻ Sambi gửi tới các bạn trong bài viết hôm nay.

Mẫu nối tóc light đẹp là gì?

Mẫu nối tóc light đẹp là một mẫu tóc được thực hiện bằng kỹ thuật nối tóc light. Đây được xem là kỹ thuật làm đẹp cho mái tóc tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này được thực hiện bằng cách nối lọn tóc khác màu vào mái tóc tự nhiên nhằm tạo điểm nhấn, ấn tượng cho mái tóc thật. Kỹ thuật nối tóc light được đánh giá cao nhờ không có sự xâm lấn tới mái tóc thật hạn chế tối đa ảnh hưởng mà vẫn mang tới cho mái tóc vẻ đẹp vô cùng thời thượng.

Tóc nối light đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng còn bởi các lý do sau:

  • Mái tóc nối light được thực hiện nhanh, không mất nhiều thời gian để có mái tóc đẹp.
  • Tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các phương pháp làm đẹp tóc khác.
  • Nối light không kén chiều dài tóc và có thể thực hiện được trên cả tóc ngắn và tóc dài.
  • Dễ dàng thực hiện các kỹ thuật tạo kiểu tóc khác nhau.
  • Thay đổi màu tóc dễ dàng, nhanh chóng.

Các mẫu nối tóc light đẹp?

Được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi mẫu nối tóc light đẹp mang tới diện mạo mới trẻ trung hơn, năng động hơn. Có rất nhiều kiểu nối tóc light hiện nay được lựa chọn

Theo số lọn nối:

  • Nối light 1 lọn.
  • Nối light 2 lọn.

Theo màu tóc lựa chọn nối light, trong đó được yêu thích là nền tóc đen nối bạch kim, khói trắng…. Ngoài ra, còn có 35+ màu tóc khác cực HOT trong năm nay bạn có thể tham khảo.

Mẫu nối tóc light đep như sao Hàn

Mẫu nối tóc light đep như sao Hàn

Mẫu nối tóc light đep màu đỏ ngọt ngào, cá tính

Mẫu nối tóc light đep màu đỏ ngọt ngào, cá tính

Nối light tóc màu xám khói, màu nâu cho cô nàng sành điệu

Nối light tóc màu xám khói, màu nâu cho cô nàng sành điệu

Nối tóc light màu xanh rêu với cá tính độc lạ, trẻ trung cực kỳ phá cách

Nối tóc light màu xanh rêu với cá tính độc lạ, trẻ trung

Mái tóc ngắn nối light nâu cực đỉnh

Mái tóc ngắn nối light nâu cực đỉnh

Màu light xám khói cho cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn sở hữu sự dịu dàng

Màu light xám khói cho cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn sở hữu sự dịu dàng

Nối tóc light bao nhiêu tiền 1 sợi?

Được đánh giá là phương pháp làm đẹp tiết kiệm nhất từ thời gian lẫn chi phí, mẫu nối tóc light bao nhiêu tiền vẫn được nhiều người quan tâm. Trên thực tế cùng với xu hướng lựa chọn thì dịch vụ này đang cực kỳ cạnh tranh. Do đó mức giá của nối tóc light không hề cao như nhiều người thường nghĩ. nó chỉ dao động từ 500.000 đồng đến 600.000 đồng. Bên cạnh đó nối tóc light đẹp còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như:

  • Chiều dài tóc.
  • Số lọn nối.
  • Màu tóc.
  • Địa chỉ nối tóc light đẹp.

Nhìn chung mức giá cho nối tóc light được tổng hợp ở thời điểm hiện tại như sau:

  • Khoảng 40cm: giá từ 550.000 VNĐ – 650.000 VNĐ.
  • Khoảng 50cm: giá từ 700.000 VNĐ – 900.000 VNĐ.
  • Khoảng 60cm: giá từ 900.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ.
  • Khoảng 70cm: giá từ 1.000.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ.

Cách nối light tóc đơn giản tại nhà

Bạn yêu thích mẫu tóc nối light đẹp và muốn tự mình thực hiện mái tóc này? Đừng lo, điều này hoàn toàn có thể chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau. Một số dụng cụ bạn cần chuẩn bị trước khi thực hiện nối gốm:

  • Lọn tóc nối.
  • Khuy làm móc nối.
  • Lược.
  • Dụng cụ móc và kìm.

Cách nối light tóc được thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Dùng phần đuôi của lược nhọn để chọn ra lọn tóc cần nối.
  • Bước 2: Dùng khuy nối và dụng cụ móc để cố định phần chân tóc. Luồn lọn tóc lấy ở trên qua khuy để cố định chúng.
  • Bước 3: Lấy lọn tóc nối light cố định vào khuy để liên kết với lọn tóc thật.
  • Bướ 4: Cuối cùng là dùng bấm kẹp chặt khuy để giữ mối nối bền đẹp hơn.

Cách nối light tóc nhìn chung không hề khó. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà và thay đổi kiểu tóc theo ý thích mà không mất thời gian hay mất tiền ra ngoài tiệm. Có một điều mà nhiều bạn trẻ đã thử áp dụng phương pháp nối tóc light tại nhà cho chúng tôi biết là mối nối không được chắc chắn và dễ bị rụng tóc. Hơn thế nữa, chi phí để mua các dụng cụ nối tóc cũng không hề rẻ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên tìm tới salon uy tín để sở hữu mẫu tóc nối light đẹp, ưng ý nhất nhé.

4 KHÔNG quan trọng sau khi nối tóc light để sở hữu mái tóc đẹp

Việc đưa ra quyết định về mẫu nối tóc light, địa chỉ nối hay cách nối tóc light thực sự không dễ dàng. Do vậy, ai cũng mong muốn sở hữu mái tóc light đẹp, ưng ý và an toàn. Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng bạn nên “nằm lòng” để sở hữu mái tóc nối light đẹp, ưng ý.

Không gội sát da đầu với mẫu tóc nối light đẹp

Nếu trước kia bạn có thói quen gội sát da dầu thì sau khi sở hữu mẫu tóc nối light đẹp bạn nên từ bỏ thói quen này. Việc gội sát da đầu bị xem là gây tác động xấu trực tiếp tới các mối nối có thể khiến cho mái tóc của bạn có tuổi thọ kém hơn. Tốt nhất là gội đầu bằng phần thịt của các ngón tay để giữ cho mái tóc được an toàn hơn.

Không áp dụng 1 phương pháp chăm sóc tóc

Bạn có thể gội đầu với tần suất 1 lần/ tuần hay bạn cũng có thể không cần dùng tới dầu xả khi gội với phần tóc tự nhiên. Tuy nhiên với lọn tóc nối light chúng tôi khuyên bạn nên duy trì thói quen gội đầu 2 ngày/ tuần. Đặc biệt là sử dụng thêm các sản phẩm dầu xả để nuôi dưỡng, làm mềm tóc tốt hơn. Khi chải tóc cũng nên vuốt nhẹ nhàng từ chân tóc.

Nhìn chung, sau khi nối tóc light quá trình chăm sóc tóc cần kỹ càng và cẩn thận hơn. Đây là một trong số những lý do nhiều bạn vẫn phân vân nên hay không nối tóc light, bên cạnh lý do nối tóc light có bị hư tóc không?

Mẫu tóc nối light đẹp không nên dùng lược như trước kia

Mái tóc sau nối light cũng được các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng lược răng thưa hơn để chải. nên chải nhẹ nhàng và từ từ tránh vướng mắc làm hỏng và xê dịch mối nối. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải dùng 1 loại lược răng to khi chải đầu mà bạn hoàn toàn có thể dùng lược như trước kia cho phần tóc tự nhiên. Chỉ cần lưu ý vị trí mối nối là được.

Không chọn sản phẩm chăm sóc tóc cho mẫu tóc nối light đẹp

Một lỗi sau khi nối tóc light rất nhiều người mắc phải là không lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc. Thực tế mái tóc tự nhiên đã có dưỡng chất từ bên trong nuôi dưỡng tạo nên sự mềm mại, bóng mượt tự nhiên. Tuy nhiên, với mẫu nối tóc light đẹp là phần tóc giả hoàn toàn sử dụng tinh chất từ quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc. Nếu bạn chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc như tóc thật thì nguy cơ cao là phần tóc nối trở nên khác biệt và kém tự nhiên trên mái tóc của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm tóc chuyên biệt cho phần tóc này. Điều này còn tùy thuộc vào chất tóc bạn chọn để nối cũng như quá trình tạo kiểu. Tốt nhất là bạn nhờ sự tư vấn của chuyên gia trực tiếp nối tóc cho bạn để có tư vấn phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI