10 Kiểu Nhuộm Tóc Nâu Trà Sữa Sáng Da, Đẹp Nhất Năm 2023!

Nhuộm tóc nâu trà sữa- Một trong các màu tóc HOT hiện nay và trở thành xu hướng hàng đầu trong giới trẻ. Với ưu điểm là màu ấm, tinh tế với vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt làm bật tông da rõ rệt màu tóc màu nâu trà sữa thực sự là lựa chọn khá thú vị. Cùng chúng tôi khám phá 10 kiểu nhuộm với mái tóc nâu trà sữa dưới đây.

1. Nhuộm tóc nâu trà sữa bạc hà

Kiểu nhuộm tóc nâu trà sữa bạc hà là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu nâu và xanh xám. Sự kết hợp hoàn hảo 2 gam màu này thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho cô nàng văn phòng với vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ sang chảnh.

 

2. Nhuộm tóc nâu trà sữa nhạt

Dù bạn là cô nàng bánh bèo hay cá tính hay là một cô nàng quyến rũ thì tóc màu nâu trà sữa nhạt vẫn chiều bạn hết ý nhé. Tông màu tóc tự nhiên, nhẹ nhàng tóc màu nâu trà sữa phù hợp với nhiều tông da. Hơn thế nữa, kiểu tóc này còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách tóc khác nhau.

Thêm một ưu điểm tuyệt vời của mái tóc nâu trà sữa là hạn chế sự tái nhuộm thường xuyên lên mái tóc giúp mái tóc khỏe và giảm thiểu sự tổn hại lê mái tóc. Bởi lẽ này màu tóc này lúc nào cũng Hot tại các salon toàn quốc.

3. Tóc màu nâu trà sữa ánh khói

Một gợi ý tuyệt vời cho tóc nhuộm nâu trà sữa xám khói. Có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trà sữa nguyên bản với một chút sắc xám mang lại vẻ đẹp “siêu thực”.

Tuy nhiên, hiệu ứng xám khói không dễ để thực hiện do đó bạn cần lựa chọn salon uy tín để mái tóc của bạn thực sự nổi bật lên đúng kiểu tóc xám khói đình đám này.

4. Tóc nâu trà mật ong

Không kén da hay kiểu tóc, nhuộm tóc nâu trà sữa mật ong là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng có nước da “ngăm”. Kiểu tóc là sự kết hợp 2 gam màu trầm ấm và nóng là nâu trà sữa và vàng óng của mật ong mang đến vẻ đẹp “kẹo ngọt” làm sáng da hiệu quả. Đây là một sự lựa chọn đáng lưu tâm cho cô nàng có làn da hơi tối màu một chút.

Có một điều bạn cần biết về kiểu tóc này là, để giữ màu tóc được bền đẹp hơn bạn cần hết sức lưu ý về cách chăm sóc cũng như mất thời gian tái nhuộm nhiều hơn.

5. Nhuộm tóc nâu trà sữa caramel

Mang tới diện mạo nhẹ nhàng song vẫn cực kỳ sang trọng không đâu khác chính là tóc màu nâu trà sữa caramel. Một sự kết hợp ăn ý 2 tông màu koong quá sáng tạo nên sự ngọt ngào và nhẹ nhàng cho các cô nàng.

Một điểm cộng lớn của tóc màu nâu trà sữa caramel chính là phù hợp ngay cả với nước da không được sáng màu. Không những giúp làm cho nước da sáng hơn mà có một chút gì đó “Tây” hơn.

6. Nhuộm tóc màu nâu trà sữa hoa hồng

Nhuộm tóc màu nâu trà sữa hoa hồng là một sự lựa chọn cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào song vẫn cực kỳ năng động. 2 tone màu góp phần làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ đúng vẻ đẹp tuổi mới lớn.

Kiểu tóc sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt ngay cả khi mặt mộc. Do đó, nếu bạn sở hữu kiểu tóc này thì hoàn toàn không phải lo mức độ phù hợp với gu ăn mặc hay phong cách của mình.

7. Tóc màu trà sữa xám sương mù

Nếu bạn có làn da vàng và đang gặp khó khăn khi chọn màu tóc thì nhuộm tóc màu trà sữa xám sương mù là lựa chọn tuyệt vời. Màu tóc nâu trà sữa xám sương mù có tác dụng làm sáng làn da trả lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh tú song vẫn sang chảnh dù ở bất cứ nơi đâu.

Với mái tóc mới này thì bạn hoàn toàn không lo phải diện gì để phù hợp với làn da vàng của mình. Các style cá tính, năng động hay sang trọng màu tóc này đều “cân” hết.

8. Tóc màu nâu trà sữa nguyên bản

Có thể nói đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn nhất hiện nay. Không kén độ tuổi, nước da, ngành nghề tóc nhuộm màu nâu trà sữa nguyên bản sở hữu sự ngọt ngào và thanh lịch khó có kiểu tóc nào sánh nổi.

Nhất là khi kiểu tóc này đều đẹp ngay cả khi tóc tẩy hay không tẩy. Vị cứu tinh cho những bạn có mái tóc yếu mà vẫn sở hữu mái tóc đẹp. Tuy nhiên tóc màu trà sữa nguyên bản phù hợp hơn với các cô nàng có nước da không quá tối. Tốt nhất bạn nên tới Salon uy tín để đánh giá mức độ phù hợp mái tóc với màu da của mình.

9. Nhuộm tóc màu nâu trà sữa socola

Bạn vừa muốn xinh đẹp nhưng vẫn muốn giữ nguyên nét đẹp truyền thống thì nhuộm tóc nâu trà sữa Socola chính là một lựa chọn. Một mái tóc không hề kén màu da song ngược lại còn có tác dụng nâng tông rõ rệt. Nếu bạn muốn thay đổi mình một chút thì đừng ngần ngại thử với màu tóc này nhé, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ cho mà xem.

10. Tóc màu nâu trà sữa Berry

Gợi ý cuối cùng cho nhuộm tóc nâu trà sữa chính là sự kết hợp độc đáo giữa nâu khói và hồng tím. Bạn có ngại làm mới mình trở thành cô nàng cá tính, năng động song vẫn trẻ trung với mái tóc này không? Một chút phá cách, làm mới bản thân biết đâu lại giúp bạn nhận ra phong cách thật sự của mình là gì?

Các cô nàng có tuổi một chút cũng đừng ngần ngại,hãy thử “cưa sừng làm nghé” một chút với mái tóc nhuộm màu nâu trà sữa Berry không tệ một chút nào.

Còn 7 7 49 sự lựa chọn khi bạn muốn nhuộm tóc nâu trà sữa tại Sambi. Ngoài sự lựa chọn của chính mình, bạn cũng cần có sự đánh giá mức độ phù hợp chính xác màu da cũng như phong cách cá nhân với mái tóc của mình. Đừng ngần ngại nói cho chúng tôi biết, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI