Nối Tóc Chun Là Gì? Mất Bao Lâu

Sử dụng phương pháp nối tóc sẽ mang đến cho bạn một sự biến đổi hoàn toàn khác từ một mái tóc ngắn thành một bộ tóc dài trong vòng vài giây hoặc vài giờ, tùy vào sự lựa chọn của những chị em phụ nữ chọn kiểu nối tóc nào. Với sự phát triển ngày càng hiện đại thời nay, sử dụng những phương pháp nối tóc công nghệ cao, tôi mới quyết định thử đi nối tóc chun một lần xem thế nào. Và rồi tôi đang thực sự trải nghiệm khi sở hữu được một bộ tóc dài. Hôm nay tôi sẽ review về nối tóc chun cho các chị em nào đã và đang chuẩn bị có ý định đi nối tóc nhé. 

Nhắn Tin Ngay Để Được Tư Vấn

Nhắn Tin Ngay

Công nghệ nối tóc chun là gì?

Tôi đang sử dụng phương pháp nối tóc bằng sợi Fiberglass. Fiberglass được gọi là sợi dùng để nối tóc với đặc tính của nó là nhỏ, mảnh, mềm và đàn hồi tốt. Tại sao tôi lại đi nối tóc chun mà không phải thay bằng những dịch vụ nối tóc khác như nối tóc lông vũ, kẹp tóc…đó là vì tóc tôi sợi nhỏ và mỏng, nên tôi sử dụng nối tóc chun để có được mái tóc bồng bềnh và mượt mà. Với lại theo tư vấn của chủ salon nữa, chủ salon xem qua tóc của tôi và khuyên tôi nên dùng phương pháp nào để phù hợp với tóc, giá tiền và thời gian.

Thời gian nối tóc chun là bao lâu?

Khi tôi đến tiệm salon thì tôi phải đặt lịch trước vì tiệm khá là đông kể cả ngày thường lẫn ngày nghỉ. Thời gian mà tôi nối tóc rơi vào khoảng 5 – 6 tiếng với 3 nhân viên đứng nối, nhưng thường thì nếu 1 nhân viên 1 người thì rơi vào khoảng 7 – 8 tiếng. Thế nên nếu bạn muốn đi nối tóc thì nên đặt lịch hẹn và đi sớm nhé. Việc tạo kiểu cho mái tóc cũng đã mất rất nhiều thời gian, nên tôi nghĩ là nối tóc cho từng sợi thì tầm khoảng như thế cũng là bình thường thôi để có một mái tóc dài dài như ý.

Đến nối tóc thì đầu tiên họ làm những gì?

Khi tôi bắt đầu đến tiệm thì sẽ có nhân viên ra hướng dẫn và ngồi vào chỗ, tôi thấy dịch vụ ở đây rất ổn nhé, đến đã thấy ưng rồi. Sau đó có nhân viên nối tóc chính ra xem tóc tôi, tư vấn cho tôi nên sử dụng phương pháp nào phù hợp với mái tóc của tôi, độ dài tóc và số lượng tóc như nào, dày hay mỏng. Tiếp theo sẽ đi gội đầu, rồi nếu là tóc thẳng thì không phải duỗi, nếu tóc xoăn thì phải duỗi cho thẳng, mái tóc của tôi là mái tóc xoăn nên tôi phải duỗi trước khi nối. Còn về mái tóc thì tôi không cần phải cắt vì mái tóc tôi đã vừa tầm rồi, khoảng đến vai tôi. 

Bắt đầu nối thì từng tí một, 1 người nối, 1 người xoắn như thế sẽ không bị rối tóc trong khi làm. Công việc tiếp tục lặp lại đến khi hoàn thành xong toàn bộ tóc nối dưới bàn tay tỉ mỉ của nhân viên làm tóc.

Mối nối tóc

Mối nối tóc chun rất nhỏ, nhìn bên ngoài thì không thấy được, nhưng nếu sờ vào thì sẽ thấy rất nhiều mối nối, những mối nối dai và bền và quan trọng là khi nhìn vào mái tóc vẫn thấy được sự tự nhiên gần như hoàn hảo.

Cảm giác sau khi nối tóc

Nối tóc xong tôi không có cảm giác nặng nề hay gì cả, đầu vẫn nhẹ nhàng như khi chưa nối, tóc nối sử dụng là tóc thật nên khi sờ vào tôi thấy y như tóc thật của mình, lại còn mượt nữa, sau khi nối tóc chun xong các nhân viên sẽ tư vấn cho tôi cách chăm sóc tóc nối như thế nào. 

Đó là khi tôi bắt đầu đi nối tóc chun, mới trải qua 4 tháng sau khi nối, và theo hướng dẫn chăm sóc nối tóc chun, tôi không cảm thấy khó chịu hay vướng gì cả, tôi vẫn làm việc như thường ngày và tự tin vì có một mái dài có thể tạo kiểu mà tôi muốn.

Dịch vụ nối tóc uy tín, chất lượng

Nối tóc Sambi cái tên không còn xa lạ trong giới salon cũng như nhiều chị em đam mê kiểu tóc đẹp. Không chỉ nổi tiếng ở chất lượng dịch vụ tốt Sambi còn thường xuyên ra mắt thị trường vô vàn kiểu tóc dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm Sambi tự tin sở hữu sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như chính sách khách hàng.

Đến với Nối Tóc SAMBI bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như tay nghề của salon. SAMBI luôn và chuyên sử dụng những sản phẩm cung cấp từ nước ngoài và nhập khẩu sản phẩm từ những cửa hàng uy tín. Ưu điểm của dịch vụ khi bạn đến với SAMBI:

  • Sử dụng mối nối siêu nhỏ, mỏng, bền và chắc chắn nên bạn yên tâm không sợ lộ hoặc nhanh đứt.
  • Không gây việc nặng đầu khi sử dụng nhiều mối nối.
  • Khi nối tóc chun hoặc nối những loại tóc khác thì dễ chăm sóc.
  • Có bảo hành, khắc phục dịch vụ làm tóc không tốn chi phí.

Hy vọng qua bài viết trên đây nó sẽ giúp ích cho bạn biết được nối tóc chun là gì? Có nên nối tóc chun hay không? Hay nối tóc chun có hại đến mái tóc thật của chúng ta không? Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn có lựa chọn sáng suốt cho mái tóc của mình và tìm được kiểu tóc ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI