Nối Tóc Chun Uy Tín Ở Đâu Hà Nội?

Nối tóc hiện nay đã và đang trở thành một trong những công nghệ làm đẹp phổ biến được chị em ưa chuộng. Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức để sở hữu mái tóc dài mơ ước. Nhờ sự ra đời của nối tóc chun đã khiến bạn đến gần hơn với vẻ đẹp hoàn mỹ, chỉ mất thời gian ngắn bạn đã sở hữu một mái tóc dày và bồng bềnh. Nếu bạn chưa từng nối tóc hãy tham khảo những điều cần biết qua sự chia sẻ của Toptotnhat qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Nhắn Tin Ngay Để Được Tư Vấn

Nhắn Tin Ngay

Nối tóc chun là gì?

Nối tóc chun là một phương pháp để tạo ra độ dày và độ dài cho mái tóc. Quy trình nối tóc chun thường bao gồm sử dụng các sợi tóc giả có đặc tính nhỏ, mảnh, đàn hồi và gắn chúng vào tóc tự nhiên bằng cách sử dụng các phương pháp như đan, gắn, hoặc dính. Điều này tạo ra một bộ tóc dày hơn và dài hơn so với tóc tự nhiên thông thường.

Những câu hỏi thường gặp khi nối tóc chun

Ngoài việc để cho mái tóc của chúng ta thêm đẹp và thẩm mỹ thì hầu như ai cũng thắc mắc xem việc nối tóc chun sẽ gặp phải những vấn đề nào. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng phương pháp này.

Nối tóc có làm ảnh hưởng đến tóc thật của bạn không?

Việc nối tóc có thể ảnh hưởng đến tóc thật nếu bạn không thực hiện đúng cách hoặc không được chăm sóc đúng cách. Tùy theo về mức độ tóc của chúng ta còn khỏe hay yếu thì chúng ta hãy nên xem xét có đi nối tóc chun hay không. Nhưng với phương pháp này không làm ảnh hưởng đến tóc thật của bạn. Hơn nữa, phương pháp nối tóc chun này còn mang đến cho bạn mái tóc như tự nhiên, mềm mại, bền theo ngày tháng, bạn có thể thoải mái làm điều mình thích với mái tóc mà không lo bị tuột hay bục mối nối.

Nối tóc chun có mất thời gian không?

Thường thì các chị em luôn mất hàng giờ thậm chí là cả ngày để có thể làm đẹp với mái tóc của mình vậy nối tóc chun cũng thế. Người thợ làm tốt cần nhiều thời gian khéo léo trong từng chi tiết nhỏ, cùng với đó là sự tinh tế, tỉ mỉ. Nên việc sẽ mất thời gian tùy theo lượng tóc nối nhiều hay ít. Nhưng việc nối tóc chun như thế vẫn thiết thực hơn so với việc bạn nuôi một mái tóc dài đúng không nào. Hơn thế nữa, nối tóc có thể cho bạn thoải mái tạo kiểu hay làm theo ý thích như một mái tóc dài.

Tóc ngắn quá có nối được không?

Một trong những điều cần biết khi nối tóc mà bạn rất quan tâm đó là độ dài của tóc như thế nào thì có thể nối tóc được. Các chuyên gia nối tóc cho biết: muốn nối tóc thì tóc thật của bạn phải có độ dài ít nhất là 10cm. Bởi như vậy thì sự liên kết mới chắc chắn giữa tóc thật và tóc nối. Hơn nữa, lớp tóc thật phải dày tương đối thì mới đủ để che đi các mối nối giúp tóc không bị lộ và trông tự nhiên hơn. 

Nối tóc hết bao nhiêu tiền?

Nếu bạn thực hiện nối tóc thì bạn nên sử phương pháp nối tóc chun vì không hề để lại nhược điểm nào. Sợi tóc thanh mảnh, nhẹ nhàng không gây cảm giác nặng đầu như các kiểu nối tóc truyền thống để lại. Nên chi phí cho kiểu nối này khá cao so với những kỹ thuật nối tóc thông thường, dao động từ 2 triệu đến 6 triệu tuỳ vào độ dài và dày của tóc nữa.

Tóc nối có buộc được không?

Việc nối tóc chun không ảnh hưởng đến việc bạn muốn tạo kiểu tóc nào, nên bạn có thể thoải mái buộc với mái tóc của mình. Nhưng lưu ý rằng, bạn không nên buộc quá chặt như thế sẽ ảnh hưởng đến cái mối nối bị dãn hoặc có thể bị tuột.

Tóc nối có giữ được lâu không?

Để mái tóc nối của bạn sử dụng lâu thì bạn nên tham khảo cách chăm sóc dành riêng cho tóc nối. Thời gian sử dụng tóc nối được khoảng 3-5 tháng tuỳ thuộc vào tốc độ dài của tóc thật. Sau đó, phải gỡ phần tóc nối ra nối lại hay còn được gọi là nâng mối nối vì tóc dài ra sẽ làm lộ mối nối.

Một số kỹ thuật nối tóc phổ biến hiện nay

Trong thời đại hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nối tóc khác nhau:

  • Nối kẹp chì: Kiểu nối này rất phổ biến trong những năm trước đây, sử dụng chì để se tóc thật và tóc nối với nhau nên có cảm giác nặng đầu và có thể làm đứt tóc.
  • Nối bím keo: Đây là kỹ thuật khá đơn giản, chỉ cần thắt bím tóc và nhỏ keo vào là xong. Nhược điểm của kiểu nối này là làm tóc dễ bị tổn thương, gãy, rụng do keo bị oxy hoá.
  • Nối sáp: Là kỹ thuật lấy một tép tóc thật se với tóc nối sử dụng thêm keo để gắn kết mối nối. Kiểu nối này tồn tại rất nhiều nhược điểm như: độ bền không được lâu, hơn nữa là khiến tóc bị vón cục, khó khăn khi chải và tháo tóc.
  • Nối ống nhiệt: Kiểu này khắc phục được nhược điểm nặng đầu của kẹp chì và nhìn thật hơn. Nhưng khi tháo tóc khá vất vả và bị keo dính vào tóc, phải qua nhiều lần gội thì mới hết.
  • Nối tóc lông vũ chính là kỹ thuật nối dài mái  tóc bằng phần tóc giả sợi nhân tạo hoặc làm từ tóc thật 100% thông qua keo chuyên dụng hay sợi chun. Quá trình thực hiện này sẽ tạo ra một bộ tóc siêu nhẹ, mềm mượt tựa như lông vũ, đẹp một cách tự nhiên.

Tuy trên thị trường có rất nhiều kiểu nối tóc hiện đại khác nhau, nhưng nối tóc chun chỉ mới xuất hiện từ năm 2021 nhưng phương pháp này đã trở thành xu hướng đứng đầu tại các salon lớn nhỏ toàn quốc.

Địa điểm nối tóc chun uy tín, chất lượng thẩm mỹ tốt nhất tại Hà Nội

Được biết đến là một trong những địa điểm nối tóc chun với công nghệ mới nhất và hiện đại nhất xứng danh top đầu tại Hà Nội là Nối Tóc SAMBI. Được thành lập vào năm 2014 nhưng SAMBI đã trở thành địa điểm được khách hàng lựa chọn với dịch vụ tốt kết hợp các công nghệ hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm nhà tạo mẫu Phạm Văn Tiến cùng với đội ngũ của anh không ngừng học hỏi các công nghệ mới và các mẫu tóc mới để tạo ra được những mẫu tóc đẹp nhất đến với chị em phụ nữ.

Ưu điểm của dịch vụ Nối Tóc SAMBI:

  • Mối nối siêu nhỏ, bền và thẩm mỹ.
  • Không gây nặng đầu, cảm giác nhẹ như tóc thường.
  • Chăm sóc tóc dễ dàng.
  • Bảo hành khắc phục không tốn chi phí.

Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Nối Tóc SAMBI đã trở thành một địa điểm nối tóc uy tín tại Hà Nội, không chỉ được chị em thường xuyên lui tới mà những người nổi tiếng cũng chọn Nối Tóc SAMBI là nơi đáng tin cậy để nâng cấp cho mái tóc của mình.

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI