Nối tóc light là gì? Chi phí, Ưu nhược điểm và Thời gian sử dụng

Nối tóc light là một trong những phương pháp tạo điểm nhấn cho tóc nhanh và ít gây tổn hại đến tóc thật của bạn. Giúp bạn có thể biến hóa mái tóc nhanh chóng, phù hợp với từng phong cách thời trang khác nhau. Hiện nay, nối tóc light đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, biến hóa đa dạng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nối tóc light là gì? Chi phí, ưu nhược điểm và thời gian sử dụng nhé.

Nhắn Tin Ngay Để Được Tư Vấn

Nhắn Tin Ngay

Nối tóc light là gì?

Nối tóc light hay còn gọi là nối tóc nhẹ, là quá trình nối các lọn tóc light đã được nhuộm sẵn màu vào tóc thật của bạn. Với công nghệ nối tóc hiện đại, các lọn tóc này sẽ được nối vào tóc thật qua các lớp keo hoặc lớp bấm, tạo nên mái tóc dày, bồng bềnh và có thể thay đổi kiểu dáng theo ý muốn.

Nối tóc light bao nhiêu tiền?

Mức chi phí để nối tóc light sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu tóc nối, mức độ dày của tóc nối, kỹ thuật và nơi thực hiện nối tóc. Trung bình, giá nối tóc light dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn nối tóc light với chất liệu tóc cao cấp hơn, giá thành sẽ cao hơn. Ngoài ra, quy trình nối tóc light có thể kéo dài trong khoảng từ 1 đến 5 giờ tuỳ vào độ dày của tóc giả cần nối, điều này cũng ảnh hưởng đến mức chi phí cuối cùng mà bạn phải bỏ ra.

Ưu nhược điểm của nối tóc light

Ưu điểm:

  • Mối nối nhỏ nhẹ, rất bền và êm. Ngay cả khi bạn hoạt động hay ngủ đều không cảm thấy khó chịu
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách, sở thích của mỗi ngày.
  • Tăng độ dày cho mái tóc: Đây là lý do chính khiến các cô gái lựa chọn nối tóc light. Tóc giả sẽ được nối vào các vùng tóc thưa, lộ da đầu, giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn.
  • Thay đổi kiểu dáng dễ dàng: Với tóc giả được nối chặt vào tóc thật, bạn có thể thoải mái tạo kiểu với các kiểu tóc khác nhau mà không lo bị rơi hay lộ ra.
  • Không gây hại cho tóc thật: Quá trình nối tóc light được thực hiện bằng keo hoặc bấm, không sử dụng các chất hóa học hay nhiệt độ cao để tạo kiểu, do đó sẽ không gây hại cho tóc thật của bạn.

Nhược điểm:

  • Cần bảo dưỡng thường xuyên: Tóc giả cần được bảo dưỡng thường xuyên để tránh rối và duỗi phồng, đặc biệt là khi gặp thời tiết ẩm ướt hoặc quá nóng.
  • Đòi hỏi thời gian và chi phí: Quá trình nối tóc light có thể kéo dài trong vài giờ và bạn phải chi trả mức phí khá cao, đặc biệt nếu bạn muốn chọn chất liệu tóc nối cao cấp hơn.
  • Có thể gây khó chịu: Nếu tóc giả được nối không đúng kỹ thuật hoặc sử dụng chất liệu kém chất lượng, nó có thể gây khó chịu và ngứa cho bạn.

Thời gian sử dụng của tóc nối light

Thời gian sử dụng của tóc nối light phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu của tóc giả, cách chăm sóc và sử dụng. Tuy nhiên, với chất liệu tóc giả cao cấp và cách chăm sóc kỹ càng, bạn có thể sử dụng tóc nối light trong khoảng từ 4 đến 6 tháng.

Để tăng thời gian sử dụng của tóc nối light, bạn cần chăm sóc và dưỡng tóc thường xuyên. Dưới đây là một số cách để bạn bảo dưỡng tóc nối light tốt hơn:

  • Dùng dầu gội và dầu xả chuyên dụng cho tóc nối light: Khi gội đầu, bạn cần chú ý dùng dầu gội và dầu xả chuyên dụng cho tóc để giữ tóc luôn mềm mượt và không bị rối. Khi gội đầu bạn nên dùng phần thịt ở đầu ngón tay để gãi da đầu. Tránh dùng móng tay để gội đầu, như vậy sẽ rất dễ làm tổn hại đến tóc của bạn, khiến tóc nối light dễ bị hư tổn hơn.
  • Không dùng quá sức khi chải tóc: Bạn cần chải tóc từ phía dưới lên và chải nhẹ nhàng để tránh kéo rụng tóc nối. Không nên dùng sức quá nhiều để kéo tóc.
  • Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao: Tóc nối light không được chịu được nhiệt độ cao, do đó khi sấy tóc bạn nên sử dụng máy có đầu sấy chuyên dụng hoặc sấy ở mức nhiệt thấp. Nếu bạn sấy ở mức nhiệt cao, không chỉ làm cho tóc nối light bị hư tổn mà cả tóc thật của bạn cũng vậy.

Kết luận

Nối tóc light hiện nay đang là trao lưu khá hot trong ngành làm đẹp, được nhiều người ưa chuộng. Nhất là đối với những người hay thay đổi phong cách cá nhân thì nối tóc light sẽ là phương pháp tối ưu giúp mái tóc của bạn tránh bị hư tổn nhiều. Tuy nhiên, trước khi quyết định nối tóc light, bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín để thực hiện.

Nối tóc Sambi – một địa điểm đang được nhièu khách hàng tin tưởng để nối tóc. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ về kiểu tóc, màu tóc và lượng tóc phù hợp với mỗi người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin Liên Hệ: 

🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên
☎️ Booking : 0385114587 – 0366750833
📹tiktok : http://www.tiktok.com/@noitocsambi
📸Instagram: https://www.instagram.com/noitoc_sambi/
📺YouTube: https://youtube.com/channel/UCCIBfGxLYU3rRQ_2nY7ijPw
📲Facebook : https://www.facebook.com/noitocsambi
💻 Zalo : http://zalo.me/noitocsambi
📍Open – Closed: 8h45 – 20h00

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI