Nối tóc lông vũ giữ được bao lâu

Nối tóc lông vũ Giải pháp để có mái tóc dày và đẹp

Nhắn Tin Ngay Để Được Tư Vấn

Nhắn Tin Ngay

Bạn muốn có một mái tóc dài, dày và đẹp nhưng lại không muốn phải tốn thời gian nuôi tóc hay chờ thời gian để tóc mọc dày hoặc tiếp xúc với các hóa chất có thể gây hại cho tóc của bạn? Nối tóc lông vũ có thể là giải pháp cho bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về nối tóc lông vũ, nối tóc lông vũ giữ được bao lâu, cách thực hiện, ưu điểm và nhược điểm, cũng như các lời khuyên để giữ cho kiểu tóc của bạn luôn đẹp.

Nối tóc lông vũ giữ được bao lâu?

Thông thường mối nối lông vũ có thể để được 2 đến 3 tháng tùy thuộc vào tốc độ mọc dài của tóc tự nhiên của người sử dụng. Còn tóc lông vũ khi tháo ra thì có thể sử dụng lại rất nhiều lần không bị ngắn cũng như hao tóc nên không cần thay thế tóc sau mỗi lần nâng mối nối.

Xem thêm những bài liên quan:

 

Những điều cần biết về nối tóc lông vũ

Khi sử dụng tóc lông vũ, bạn có thể tăng độ dày và độ dài của tóc mà không làm hại đến tóc thật của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, việc chọn địa chỉ và đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm và sử dụng sản phẩm và dụng cụ chất lượng là điều rất quan trọng. Nếu được thực hiện đúng cách, nối tóc lông vũ có thể mang lại cho bạn một mái tóc đẹp và tự tin hơn.

Ưu nhược điểm của nối tóc lông vũ

– Ưu điểm của nối tóc lông vũ

  • Là phương pháp nối tóc ít nhược điểm nhất, là công nghệ nối tóc mới nhất hiện tại đang được nhiều bạn trẻ nối tóc sử dụng
  • Khi nối tóc lông vũ, bạn sẽ có ngay bộ tóc dài và dày trong thời gian rất ngắn. Thay vì mất nhiều tháng để nuôi dưỡng và phục hồi một mái tóc, bạn chỉ cần từ 3-4 tiếng để có một mái tóc đẹp tự nhiên.
  • Dù là tóc nối bạn vẫn có thể nhuộm, duỗi, uốn, sấy tạo kiểu thoải mái mà không lo ảnh hưởng chất lượng. Thậm chí nối tóc lông vũ hiện nay còn cho phép được tẩy tóc và nhuộm những màu phức tạp hơn.
  • Khi nối tóc lông vũ sẽ cảm thấy rất dễ chịu, không gây đau. Đối với những chuyên gia có tay nghề cao, bạn hoàn toàn cảm thấy rất nhẹ nhàng và không bị ngứa hay nặng đầu.
  • Nối tóc lông vũ là giải pháp tối ưu và trông tự nhiên hơn khi sử dụng cách đội tóc giả.
  • Việc nối tóc còn được điểm cộng lớn khi đi bơi, hoạt động thể dục thể thao, hay đi phòng xông hơi đều không gặp vấn đề. Người nối tóc sẽ thoải mái vui chơi và không lo tóc gãy rụng hay tuột mối nối.

– Nhược điểm của nối tóc lông vũ

  • Chi phí nối lần đầu hơi cao

Chi phí mua tóc lông vũ để nối lần đầu hơi cao so với các phương pháp nối khác bù lại bạn có thể dùng được nhiều lần sau không bị ngắn tóc do phải cắt bớt mối nối

Các bước để nối tóc lông vũ

  1. Chọn loại tóc lông vũ phù hợp

Bạn cần chọn tóc có độ dài phù hợp, tóc có chất lượng tương đương tóc thật, như độ dài có thể là 40 – 45 – 50 – 55 – 60 – 65 – 70 cm. để phù hợp với kiểu tóc và dáng, khuôn mặt của bạn. Phần này bạn sẽ có thể nhờ salon tóc tư vấn. Nếu bạn qua trực tiếp salon thử tóc thì sẽ là tốt nhất. Bạn có thể biết được chất lượng tóc cũng như kiểu dáng sau khi nối tóc như thế nào

  1. Chuẩn bị nối tóc

Chuẩn bị tóc thật và tóc nối: Tóc thật sẽ được gội sấy, cắt qua cho đúng theo mẫu theo tư vấn

Tóc nối sẽ được chuẩn bị có thể là uốn, nhuộm trước khi nối sẽ giúp quá trình làm nối tóc sẽ nhanh hơn.

  1. Nối Tóc

Tóc lông vũ sẽ được nối với tóc thật qua một sợi dây siêu nhỏ giúp che mối nối tốt hơn và đẹp hơn. Khi nối cũng cần chia tóc sao cho cân đối cho mái tóc cân đối đẹp bù lại khuyết điểm của tóc thật như tóc chỗ thưa chỗ dầy

  1. CắtTạo kiểu, uốn, nhuộn sau nối

Sau khi nối xong thì tóc thật và tóc nối có thể sẽ cần tạo cắt lại cho đẹp, hoặc uốn nhuộm cho đẹp hơn sau khi nối. Tóc cũng chỉnh sửa lại cho phù hợp với khuôn mặt và dáng của bạn.

Cách giữ cho tóc lông vũ luôn đẹp

  • Điều chỉnh thường xuyên và chăm sóc đúng cách: Để đảm bảo tóc lông vũ của bạn không bị rụng hoặc trông xấu, bạn cần điều chỉnh và chăm sóc chúng thường xuyên. Cụ thể là việc kiểm tra và thắt lại các mối nối hoặc tẩy tóc giả. Bạn cũng nên chọn loại tóc lông vũ có chất lượng tốt để đảm bảo chúng sẽ không bị hư hỏng quá nhanh.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp là cách tốt nhất để đảm bảo tóc giả của bạn được giữ ẩm và trông đẹp. Bạn nên chọn các loại sản phẩm chăm sóc tóc được sản xuất riêng cho tóc lông vũ để đảm bảo chúng sẽ không bị hư hỏng hoặc mất đi độ bóng và mượt của nó.
  • Tránh tiếp xúc với nước biển và ánh nắng mặt trời: Nước biển và ánh nắng mặt trời có thể làm giảm độ bóng và độ mượt của tóc lông vũ của bạn. Bạn cần tránh tiếp xúc với nước biển và ánh nắng mặt trời nếu có thể. Nếu bạn phải tiếp xúc với chúng, hãy đeo mũ hoặc bảo vệ tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa chất chống nắng.

Kết luận

Nối tóc lông vũ là một giải pháp tuyệt vời để có được mái tóc dày và đẹp mà không cần chịu đựng quá trình phục hồi tóc dài hay tiếp xúc với các hóa chất có thể gây hại cho tóc của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng tóc lông vũ cần sự chăm sóc đặc biệt và có thể tốn kém về chi phí. Nếu bạn muốn thử nối tóc lông vũ, hãy tìm kiếm các salon tóc uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo kết quả tốt nhất cho tóc của bạn.

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI