Những Mẫu Tóc Nối Dài Đẹp Nhất Giới Trẻ Năm Nay!

aaaTóc nối dài đẹp là một trong những xu hướng thời trang và làm đẹp hot nhất hiện nay. Không chỉ mang tới diện mạo mới, việc thay đổi mái tóc còn tạo ra một phong cách mới mẻ. Để không mất thời gian quá nhiều hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu tóc nối dài đẹp nhất giới trẻ năm nay.

3 Kiểu tóc nối dài đẹp, thịnh hành trong giới trẻ năm nay

Tóc nối dài đang làm mưa làm gió trong giới trẻ với nhiều sự lựa chọn. Trong đó nổi bật với 3 kiểu là:

  • Tóc nối dài thẳng.
  • Tóc nối dài xoăn.
  • Tóc nối dài sóng.
Tóc nối dài thẳng basic trẻ trung

Tóc nối dài thẳng basic trẻ trung

Mỗi mẫu tóc sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt và thể hiện sự tự tin và phong cách cá nhân. Cùng khám phá cách tạo nên những mẫu tóc thời thượng này.

Tóc nối dài thẳng mượt cơ bản

Một trong những xu hướng tóc nối dài đẹp nổi bật và quyến rũ nhất là tóc nối thẳng. Mẫu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo mới nữ tính hơn,nhẹ nhàng hơn song vẫn cực kỳ quyến rũ.

Tóc nối dài thẳng suôn mượt là một giải pháp cực hay giúp bạn thoát khỏi việc “hối hận” sau khi cắt ngắn mái tóc mà bạn đã nuôi dưỡng suốt nhiều năm. Tóc dài suôn mượt thường được kết hợp sử dụng kỹ thuật đặc biệt- nhuộm Ombre để tạo điểm nhấn. Giữ gìn mái tóc dài suôn mượt tự nhiên song vẫn cực kỳ cá tính và nổi bật.

Tóc nối dài xoăn gợn sóng

Thêm một lựa chọn cho mái tóc nối dài với kiểu dài xoăn gợn sóng. Đây là một sự lựa chọn thú vị với vẻ ngoài cá tính và cực kỳ năng động. Tương tự như mái tóc nối dài suôn mượt, tóc nối xoăn gợn sóng đẹp chỉ mất vài giờ để thực hiện kỹ thuật nối. Có một điều bạn nên biết là mái tóc quá ngắn rất khó để thực hiện mẫu tóc nối đẹp này.

Tóc nối dài xoăn gợn sóng

Tóc nối dài xoăn gợn sóng

Với kỹ thuật nối hiện đại, phần tóc thật sẽ được nối với tóc giả tạo ra mái tóc bồng bềnh, tự nhiên. Mẫu tóc này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng tóc ngắn yêu thích mái tóc dài bồng bềnh như các tỷ tỷ Trung Quốc. Tùy theo sở thích và khuôn mặt của bạn  các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn mức độ xoăn phù hợp.

Tóc nối dài uốn phồng

Bạn là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ và mong muốn thể hiện cá tính đó qua vẻ bên ngoài? Đừng ngần ngại thử mình với mái tóc uốn phồng hiện đại, trẻ trung.

Không phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Mái tóc nối dài uốn phồng sẽ được tạo kiểu cho phần đuôi độ phồng theo yêu cầu của khách. Bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc này.

Tóc nối dài uốn phồng đẹp cá tính

Tóc nối dài uốn phồng đẹp cá tính

Đặc biệt mái tóc uốn phồng không cần nối quá nhiều tóc giả. Do vậy, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhõm hơn, kiểu tóc này là một trong những cách ăn gian tuổi thành công được rất nhiều người áp dụng.

Một số kỹ thuật để thực hiện những mẫu tóc nối dài đẹp

Bằng nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích, túi tiền cũng như sức khỏe mái tóc thì các mẫu tóc nối dài sẽ được lựa chọn kỹ thuật thực hiện khác nhau. Dưới đây là một số kỹ thuật phổ biến hiện nay.

Kỹ thuật nối tóc được chia thành 2 loại:

  • Nối từng mối nhỏ: nối tóc Fiberglass (nối chun), nối tóc bằng kẹp chì, nối tóc bằng sáp.
  • Gắn theo từng dải tóc giả: nối tóc bằng kẹp tóc, nối tóc theo từng phím tóc, nối tóc dính.

Mẫu tóc nối dài bằng kỹ thuật nối tóc Fiberglass

Nối tóc dài Fiberglass là kỹ thuật xuất hiện từ nhiều năm trước, kỹ thuật sử dụng sợi Fiberglass để nối mái tóc giả vào mái tóc thật. Các salon thường gọi phương pháp này là nối tóc chun. Dùng chun bằng chất liệu Fiberglass buộc phần chân tóc thật và tóc giả với nhau sao cho mối nối trông tự nhiên và chặt nhất.

Tóc nối dài đẹp bằng sợi Fiberglass

Tóc nối dài đẹp bằng sợi Fiberglass

Để thực hiện kỹ thuật này đòi hỏi người thợ cần có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong nối tóc. Thường phải mất 2 người để kỹ thuật này được thực hiện tốt nhất. Ưu điểm lớn nhất của tóc nối dài bằng sợi Fiberglass là không gây hư tổn trên tóc của khách. Do vậy nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng và yếu nhưng vẫn muốn sở hữu mái tóc dài đẹp nhanh nhất thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

Nối tóc sáp

Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội tóc nối dài bằng phương pháp nối tóc sáp đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Đặc biệt với những bạn yêu thích mái tóc dài và không có nhiều thời gian. Các mối nối tóc sáp không gây đau và khó chịu, cách thực hiện đơn giản trực tiếp nối mái tóc thật và tóc giả với nhau bằng sáp. Hơn thế nữa, tóc nối dài bằng phương pháp nối sáp được thực hiện với cả mái tóc ngắn kể cả tóc nam cũng như mái tóc chịu hư tổn nhẹ.

Kỹ thuật nối tóc dính

Tóc dài đẹp nối tóc dính được thực hiện cực kỳ đơn giản. Mái tóc giả được tạo kiểu thành từng dải tóc có độ rộng từ 4-5 cm và có gắn tape. Thợ làm tóc sẽ trực tiếp nối phần tóc giả vào tóc thật. Kỹ thuật nối tóc dính được thực hiện khá nhanh, tuy nhiên độ bền không bằng các kỹ thuật nối tóc dài khác.

Tim hieu ve phan mo rong toc tape in hair

Tóc nối dài bằng kẹp tóc

Tóc nối dài bằng kẹp tóc phổ biến hơn trong những năm trước đây, khi mà người ta mới biết tới phương pháp làm đẹp bằng cách nối tóc. Kỹ thuật nối tóc sử dụng kẹp bằng chì để nối phần tóc thật và tóc giả với nhau.

Ưu điểm nổi bật chính là giá thành rẻ, dễ tháo và nối. Do vậy, phương pháp phù hợp với những bạn yêu thích mái tóc dài trong khoảng thời gian ngắn hay đơn giản là thích nối light một vài lọn tóc nhỏ. Cùng với đó hạn chế lớn nhất của phương pháp này là cảm giác nặng đầu và kém tự nhiên.

Bên cạnh 3 mẫu tóc nối dài đẹp ở trên, trên thị trường làm đẹp hiện nay không ngừng xuất hiện những phương pháp  nối tóc đẹp cho mái tóc như nối light, nối nửa trên, nối nửa dưới….Sự xuất hiện ngày càng nhiều mẫu tóc nối đẹp chứng tỏ xu hướng làm đẹp mái tóc không có dấu hiệu dừng lại. Sự mới mẻ trong mái tóc không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà còn bộc lộ phong cách, cá tính cũng như đẳng cấp của chủ nhân. Đừng ngần ngại chia sẻ mong muốn và phong cách yêu thích của bạn để được SAMBI tư vấn cho bạn kiểu tóc nối dài đẹp nhé.

Bài viết liên quan

Tin Tức

Nối Tóc Lông Vũ Là Gì?

Dịch Vụ

Nối Tóc

    Thông tin liên hệ

    🏠Add : 72 phố Long Biên 1 , Ngọc Lâm, Long  Biên

    ☎️ Booking : 0385114587 - 0366750833

    📹tiktok: #noitocsambi

    📸Instagram: #noitoc_sambi

    📺YouTube: #noitocsambi

    📲Facebook: #noitocsambi

    💻 Zalo: #noitocsambi

    📍Open - Closed: 8h45 - 20h00

    Dịch Vụ

    Nối Tóc

    Uốn Tóc

    Nhuộm Tóc

    Gội Đầu

    Hấp Tóc

    Theo Dõi

    Tư vấn ngay

    Nối Tóc SAMBI